TRUONGHOC247-V2
  • ĐĂNG KÝ VÀ TẠO WEBSITE
  • HDSD CHO QUẢN LÝ TRUNG TÂM VÀ GIẢNG VIÊN
    • Hướng dẫn quản lý tài khoản
      • Hướng dẫn đăng nhập
      • Hướng dẫn cài đặt tài khoản
      • Hướng dẫn cấp lại mật khẩu
    • Tổng quan quy trình quản trị hệ thống trung tâm
    • 1. Hướng dẫn thiết lập hệ thống
      • 1.1. Hướng dẫn thêm chi nhánh
      • 1.2. Hướng dẫn thêm thông tin đơn vị
      • 1.3. Hướng dẫn thêm cơ cấu tổ chức
      • 1.4. Hướng dẫn thêm danh mục, môn học, chương trình, phòng học
      • 1.5. Hướng dẫn cài đặt nghiệp vụ nhân sự
      • 1.6. Hướng dẫn thêm nhân sự
      • 1.7. Hướng dẫn thêm mẫu chứng chỉ
    • 2. Hướng dẫn quản lý chương trình tuyển sinh
      • 2.1. Hướng dẫn cài đặt thiết lập tuyển sinh, chăm sóc học viên
      • 2.2. Hướng dẫn thêm kế hoạch tuyển sinh
      • 2.3. Hướng dẫn thêm học viên tiềm năng
      • 2.4. Hướng dẫn thêm học viên học thử
      • 2.5. Hướng dẫn chăm sóc học viên
      • 2.6. Hướng dẫn chuyển học viên tiềm năng sang học viên học thử, học chính thức
    • 3. Hướng dẫn theo dõi học phí
      • 3.1. Hướng dẫn cài đặt thiết lập tài chính
      • 3.2. Hướng dẫn thêm mã giảm giá
      • 3.3. Hướng dẫn tạo học phí và áp dụng mã giảm giá
      • 3.4. Hướng dẫn tạo phiếu thu và xem danh sách phiếu thu
      • 3.5. Hướng dẫn ghi nhận doanh thu
      • 3.6. Hướng dẫn thêm phiếu chi và quản lý phiếu chi hoàn học phí
      • 3.7. Hướng dẫn theo dõi chuyển phí
      • 3.8. Hướng dẫn theo dõi và xử lý công nợ
    • 4. Hướng dẫn mở lớp
      • 4.1. Hướng dẫn tạo học viên chính thức/nhóm học viên
      • 4.2. Hướng dẫn xem lớp học
      • 4.3. Hướng dẫn tạo lớp học
      • 4.4. Hướng dẫn xếp lớp học viên học thử, học chính thức
    • 5. Hướng dẫn tổ chức giảng dạy
      • 5.1. Hướng dẫn xem lịch học và tổ chức lớp học
      • 5.2. Hướng dẫn tạo đề thi
        • Hướng dẫn tạo danh mục đề
        • Hướng dẫn tạo bộ đề
        • Hướng dẫn tạo danh sách đề
        • Hướng dẫn tạo câu hỏi
      • 5.3. Hướng dẫn giao bài tập, tổ chức thi
        • 5.3.1. Hướng dẫn giao bài tập
        • 5.3.2. Hướng dẫn tạo phòng thi
      • 5.4. Hướng dẫn chấm điểm và xem thống kê bài tập, bài thi
      • 5.5. Hướng dẫn thêm danh mục tài liệu
      • 5.6. Hướng dẫn thêm tài liệu
      • 5.7. Hướng dẫn xem thảo luận trong lớp học
      • 5.8. Hướng dẫn thêm lịch nghỉ - học bù
    • 6. Hướng dẫn quản lý học tập
      • 6.1. Xem báo cáo điểm danh của lớp học
      • 6.2. Xem báo cáo bảng điểm của lớp học
      • 6.3. Xem báo cáo kết quả học tập của lớp học
      • 6.4. Xem báo cáo học tập của học viên
    • 7. Hướng dẫn chăm sóc và hỗ trợ học viên
      • 7.1. Hướng dẫn xử lý hỗ trợ học viên xin nghỉ và học bù
      • 7.2. Hướng dẫn xử lý hỗ trợ học viên dừng học, bảo lưu, hoàn học phí
      • 7.3. Tạo việc làm
    • 8. Hướng dẫn theo dõi bảng chấm công và tính lương giáo viên
    • 9. Hướng dẫn xem thống kê báo cáo
      • 9.1. Hướng dẫn xem báo cáo đào tạo
      • 9.2. Hướng dẫn xem báo cáo tuyển sinh
      • 9.3. Hướng dẫn xem báo cáo tài chính
    • 10. Hướng dẫn cài đặt giao diện website và tin tức
      • 10.1. Hướng dẫn cài đặt giao diện website
      • 10.2. Hướng dẫn thêm danh mục tin tức
      • 10.3. Hướng dẫn thêm danh sách tin tức
    • 11. Hướng dẫn quản lý Bảng tin trung tâm
  • HDSD CHO HỌC VIÊN
    • Hướng dẫn quản lý tài khoản
      • Hướng dẫn đăng nhập
      • Hướng dẫn xem/sửa thông tin học viên
      • Hướng dẫn cấp lại mật khẩu
    • Tổng quan quy trình đào tạo cho học viên
    • 1. Hướng dẫn đăng ký lớp học
      • 1.1. Hướng dẫn xem danh sách lịch học
      • 1.2. Hướng dẫn xem chi tiết lớp học
      • 1.3. Hướng dẫn mua môn học
    • 2.Hướng dẫn theo dõi học phí
      • 2.1. Hướng dẫn xem danh sách học phí
      • 2.2. Hướng dẫn xem phiếu thu
    • 3. Hướng dẫn tham gia lớp học
      • 3.1. Hướng dẫn tham gia lớp học trực tuyến
      • 3.2. Hướng dẫn xem nội dung học tập
      • 3.3. Hướng dẫn làm bài tập
      • 3.4. Hướng dẫn làm bài thi
      • 3.5. Hướng dẫn gửi thảo luận trong lớp học
      • 3.6. Hướng dẫn xem kết quả học tập
    • 4. Hướng dẫn đánh giá lớp học
    • 5. Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ
      • 5.1. Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ
      • 5.2. Hướng dẫn xem kết quả yêu cầu hỗ trợ
      • 5.3. Hướng dẫn xem thông tin việc làm
Powered by GitBook
On this page
  1. HDSD CHO QUẢN LÝ TRUNG TÂM VÀ GIẢNG VIÊN
  2. 5. Hướng dẫn tổ chức giảng dạy
  3. 5.3. Hướng dẫn giao bài tập, tổ chức thi

5.3.2. Hướng dẫn tạo phòng thi

Previous5.3.1. Hướng dẫn giao bài tậpNext5.4. Hướng dẫn chấm điểm và xem thống kê bài tập, bài thi

Last updated 1 month ago

Xem video hướng dẫn tại

Bước 1: Truy cập website quản lý dạng subdomain.truonghoc247.vn và đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công, màn hình chuyển đến giao diện dashboard.

Tại cột menu bên trái, Quản lý click "Đào tạo→ Bài kiểm tra" sẽ hiển thị danh sách trên hệ thống.

Bước 2: Tại giao diện chính bên phải, chọn "Tổ chức thi" trên thanh menu ngang. Danh sách các phòng thi sẽ được hiển thị bên dưới theo dạng bảng.

Bước 3: Giảng viên click "Thêm phòng thi" để tạo phòng thi trực tuyến.

Tại đây, giảng viên/quản trị viên cài đặt các thông tin cho đề:

a) Cài đặt tên phòng thi .

b) Cài đặt thời gian:

- Chọn "Ngày mở đề" nếu giảng viên muốn phòng thi chỉ mở trong khoảng thời gian nhất định.

- Thời gian làm bài: cài đặt thời lượng được phép làm bài thi.

c) Cài đặt làm bài:

- Giám sát:

+ Chọn "Làm bài toàn màn hình": khi lựa chọn tính năng này, học viên làm bài sẽ làm toàn màn hình và khi thoát khỏi màn hình sẽ có cảnh báo.

+ Số lần làm bài: tính năng này giúp giảng viên giới hạn số lượng tối đa làm bài của học viên.

- Hình thức chấm và tuỳ chọn xem kết quả: lựa chọn phù hợp với yêu cầu của bài tập.

- Điểm đạt: % đạt tính theo tổng điểm của đề kiểm tra. Ví dụ tổng điểm là 10, cài đặt 80% điểm đạt thì học viên được 8 sẽ tính là Đạt.

d) Chọn đề luyện tập

- Chọn Thủ công: giảng viên có thể chọn tìm kiếm theo Ngày tạo đề, Người tạo, Danh mục đề, Loại đề. Giảng viên chọn đề thi muốn gắn vào phòng thi.

- Chọn ngẫu nhiên: giảng viên nhập số lượng đề muốn gắn → giảng viên click ngẫu nhiên để hệ thống chọn ngẫu nhiên đề thi theo số lượng đã cài đặt gắn vào phòng thi.

- Chọn học viên tham gia và giám sát phòng thi. + Giảng viên click Thêm học viên để gắn học viên, giáo viên giám sát (chọn gắn học viên/giáo viên giám sát nào thì học viên/giáo viên đó mới có thể vào phòng thi)

Giảng viên chọn học viên/giáo viên giám sát -> click Thêm để thêm học viên/giáo viên giám sát → Click "Lưu" để học viên/giáo viên giám sát được gắn vào phòng thi.

Giảng viên click "Lưu" để lưu phòng thi vừa tạo vào hệ thống.

e) Các thao tác khác:

-Giảng viên click "Vào phòng thi" ở cột Thao tác hệ thống sẽ hiển thị phòng thi.

Giảng viên thực hiện các thao tác Thu bài/Cho Làm Lại/Xử lý coi thi.

Giảng viên có thể tìm kiếm học viên theo Trạng thái hoặc tình trạng -> Click Tìm kiếm sẽ hiển thị kết quả.

Giảng viên click Xuất dữ liệu để tải file dữ liệu phòng thi.

-Giảng viên click "Xoá" ở cột Thao tác hệ thống hiển thị popup xác nhận xoá phòng thi.

-Giảng viên click "Hủy" ở cột Thao tác hệ thống hiển thị popup xác nhận hủy phòng thi.

*Giảng viên có thể tìm kiếm phòng thi theo thời gian, click vào nút "Tìm kiếm" để hiển thị kết quả.

Lưu ý: Phòng thi đã hủy khi Giảng viên click Hủy ở cột Thao tác hệ thống hoặc Giảng viên click Kết thúc thi trước khi hết giờ làm bài.

https://www.youtube.com/watch?v=yJLr44xYTH4