TRUONGHOC247-V2
  • ĐĂNG KÝ VÀ TẠO WEBSITE
  • HDSD CHO QUẢN LÝ TRUNG TÂM VÀ GIẢNG VIÊN
    • Hướng dẫn quản lý tài khoản
      • Hướng dẫn đăng nhập
      • Hướng dẫn cài đặt tài khoản
      • Hướng dẫn cấp lại mật khẩu
    • Tổng quan quy trình quản trị hệ thống trung tâm
    • 1. Hướng dẫn thiết lập hệ thống
      • 1.1. Hướng dẫn thêm chi nhánh
      • 1.2. Hướng dẫn thêm thông tin đơn vị
      • 1.3. Hướng dẫn thêm cơ cấu tổ chức
      • 1.4. Hướng dẫn thêm danh mục, môn học, chương trình, phòng học
      • 1.5. Hướng dẫn cài đặt nghiệp vụ nhân sự
      • 1.6. Hướng dẫn thêm nhân sự
      • 1.7. Hướng dẫn thêm mẫu chứng chỉ
    • 2. Hướng dẫn quản lý chương trình tuyển sinh
      • 2.1. Hướng dẫn cài đặt thiết lập tuyển sinh, chăm sóc học viên
      • 2.2. Hướng dẫn thêm kế hoạch tuyển sinh
      • 2.3. Hướng dẫn thêm học viên tiềm năng
      • 2.4. Hướng dẫn thêm học viên học thử
      • 2.5. Hướng dẫn chăm sóc học viên
      • 2.6. Hướng dẫn chuyển học viên tiềm năng sang học viên học thử, học chính thức
    • 3. Hướng dẫn theo dõi học phí
      • 3.1. Hướng dẫn cài đặt thiết lập tài chính
      • 3.2. Hướng dẫn thêm mã giảm giá
      • 3.3. Hướng dẫn tạo học phí và áp dụng mã giảm giá
      • 3.4. Hướng dẫn tạo phiếu thu và xem danh sách phiếu thu
      • 3.5. Hướng dẫn ghi nhận doanh thu
      • 3.6. Hướng dẫn thêm phiếu chi và quản lý phiếu chi hoàn học phí
      • 3.7. Hướng dẫn theo dõi chuyển phí
      • 3.8. Hướng dẫn theo dõi và xử lý công nợ
    • 4. Hướng dẫn mở lớp
      • 4.1. Hướng dẫn tạo học viên chính thức/nhóm học viên
      • 4.2. Hướng dẫn xem lớp học
      • 4.3. Hướng dẫn tạo lớp học
      • 4.4. Hướng dẫn xếp lớp học viên học thử, học chính thức
    • 5. Hướng dẫn tổ chức giảng dạy
      • 5.1. Hướng dẫn xem lịch học và tổ chức lớp học
      • 5.2. Hướng dẫn tạo đề thi
        • Hướng dẫn tạo danh mục đề
        • Hướng dẫn tạo bộ đề
        • Hướng dẫn tạo danh sách đề
        • Hướng dẫn tạo câu hỏi
      • 5.3. Hướng dẫn giao bài tập, tổ chức thi
        • 5.3.1. Hướng dẫn giao bài tập
        • 5.3.2. Hướng dẫn tạo phòng thi
      • 5.4. Hướng dẫn chấm điểm và xem thống kê bài tập, bài thi
      • 5.5. Hướng dẫn thêm danh mục tài liệu
      • 5.6. Hướng dẫn thêm tài liệu
      • 5.7. Hướng dẫn xem thảo luận trong lớp học
      • 5.8. Hướng dẫn thêm lịch nghỉ - học bù
    • 6. Hướng dẫn quản lý học tập
      • 6.1. Xem báo cáo điểm danh của lớp học
      • 6.2. Xem báo cáo bảng điểm của lớp học
      • 6.3. Xem báo cáo kết quả học tập của lớp học
      • 6.4. Xem báo cáo học tập của học viên
    • 7. Hướng dẫn chăm sóc và hỗ trợ học viên
      • 7.1. Hướng dẫn xử lý hỗ trợ học viên xin nghỉ và học bù
      • 7.2. Hướng dẫn xử lý hỗ trợ học viên dừng học, bảo lưu, hoàn học phí
      • 7.3. Tạo việc làm
    • 8. Hướng dẫn theo dõi bảng chấm công và tính lương giáo viên
    • 9. Hướng dẫn xem thống kê báo cáo
      • 9.1. Hướng dẫn xem báo cáo đào tạo
      • 9.2. Hướng dẫn xem báo cáo tuyển sinh
      • 9.3. Hướng dẫn xem báo cáo tài chính
    • 10. Hướng dẫn cài đặt giao diện website và tin tức
      • 10.1. Hướng dẫn cài đặt giao diện website
      • 10.2. Hướng dẫn thêm danh mục tin tức
      • 10.3. Hướng dẫn thêm danh sách tin tức
    • 11. Hướng dẫn quản lý Bảng tin trung tâm
  • HDSD CHO HỌC VIÊN
    • Hướng dẫn quản lý tài khoản
      • Hướng dẫn đăng nhập
      • Hướng dẫn xem/sửa thông tin học viên
      • Hướng dẫn cấp lại mật khẩu
    • Tổng quan quy trình đào tạo cho học viên
    • 1. Hướng dẫn đăng ký lớp học
      • 1.1. Hướng dẫn xem danh sách lịch học
      • 1.2. Hướng dẫn xem chi tiết lớp học
      • 1.3. Hướng dẫn mua môn học
    • 2.Hướng dẫn theo dõi học phí
      • 2.1. Hướng dẫn xem danh sách học phí
      • 2.2. Hướng dẫn xem phiếu thu
    • 3. Hướng dẫn tham gia lớp học
      • 3.1. Hướng dẫn tham gia lớp học trực tuyến
      • 3.2. Hướng dẫn xem nội dung học tập
      • 3.3. Hướng dẫn làm bài tập
      • 3.4. Hướng dẫn làm bài thi
      • 3.5. Hướng dẫn gửi thảo luận trong lớp học
      • 3.6. Hướng dẫn xem kết quả học tập
    • 4. Hướng dẫn đánh giá lớp học
    • 5. Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ
      • 5.1. Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ
      • 5.2. Hướng dẫn xem kết quả yêu cầu hỗ trợ
      • 5.3. Hướng dẫn xem thông tin việc làm
Powered by GitBook
On this page
  • Thông tin cơ bản của lớp học
  • Nội dung lớp học
  • Video
  • Video Youtube
  • Đoạn văn
  • Tài liệu
  • Thư viện
  • Bài kiểm tra
  • Xếp lịch học
  • Danh sách học viên
  • Một số thao tác khác
  • Sửa lớp học
  • Hủy lớp học
  • Nhân bản lớp học
  1. HDSD CHO QUẢN LÝ TRUNG TÂM VÀ GIẢNG VIÊN
  2. 4. Hướng dẫn mở lớp

4.3. Hướng dẫn tạo lớp học

Previous4.2. Hướng dẫn xem lớp họcNext4.4. Hướng dẫn xếp lớp học viên học thử, học chính thức

Last updated 2 months ago

Xem video hướng dẫn tại

Bước 1: Truy cập website quản lý dạng subdomain.truonghoc247.vn và đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công, màn hình chuyển đến giao diện dashboard.

Tại cột menu bên trái, giảng viên click "Đào tạo→ Lớp học" sẽ hiển thị màn hình danh sách lớp học trên hệ thống.

Bước 2: Giảng viên click "Thêm mới" sẽ hiển thị màn hình thêm mới lớp học.

Thông tin cơ bản của lớp học

Nhập đầy đủ thông tin bắt buộc (có gắn dấu *) gồm:

  • Hình thức học

  • Môn học

  • Mã lớp học

  • Tên lớp học

  • Ngày khai giảng

Sau đó click "Lưu" để lưu thông tin.

Nội dung lớp học

  • Nếu giảng viên giữ nguyên nội dung môn học thì click "Đồng bộ nội dung" ở góc phải màn hình sẽ hiển thị popup xác nhận, tiếp tục click "Xác nhận" để xác nhận đồng bộ.

  • Nếu giảng viên thay đổi nội dung môn học thì lick "Thêm chương mới" để tạo nội dung bài học và buổi học mới cho lớp.

Nhập tên chương mới, sau đó click "Thêm bài học" và tạo tên bài học.

- Click "Thêm buổi học" để tạo 1 buổi học cho lớp.

Nhập tiêu đề buổi học, tích chọn Cho phép học thử (nếu có), sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

- Tích chọn "Tạo buổi học hàng loạt" để tạo nhiều buổi học cho lớp

Nhập số lượng buổi học, tiêu đề buổi học, sau đó click "Xác nhận" để hoàn thành thao tác.

Sau khi nhập đầy đủ tên chương, tên bài học, buổi học thì click "Xác nhận" để lưu thông tin.

  • Tạo nội dung bài học

Tại màn hình nội dung bài giảng, click bài học để tạo nội dung bài học.

Video

Click "Tải lên Video" sẽ hiển thị popup tải video mới cho bài học. Giảng viên nhập tên video, chọn video tải lên, sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Video Youtube

Click "Video Youtube" sẽ hiển thị popup tải lên YouTube cho bài học. Giảng viên nhập tên video và gắn link video youtube, sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin

Đoạn văn

Click "Đoạn văn" sẽ hiển thị popup thêm đoạn văn cho bài học. Giảng viên nhập tên và nội dung đoạn văn, sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Tài liệu

Click "Tải lên Tài liệu" sẽ hiển thị popup Tải lên Tài liệu mới cho bài học. Giảng viên nhập tên tài liệu và tải tài liệu từ thiết bị, sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Thư viện

Click "Chọn từ thư viện" sẽ hiển thị popup tải bài học. Giảng viên nhập tiêu đề và chọn tài liệu, sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Bài kiểm tra

Click "Bài kiểm tra" sẽ hiển thị popup thêm mới bài kiểm tra cho bài học.

Chọn đề từ danh sách đề.

Quản lý nhập tên bài kiểm tra, chọn đề thi (bắt buộc) và điểm đạt, số lần làm bài, thời gian làm bài (nếu thay đổi), sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Tạo đề mới.

Giảng viên chọn Tạo mới và nhập đầy đủ các thông tin sau:

  • Tên bài kiểm tra

  • Điểm đạt

  • Số lần làm bài

  • Thời gian làm bài

  • Đề tạo thủ công hoặc tải lên từ máy tính

+ Đề tạo thủ công

Quản lý click "Bắt đầu tạo đề" ở bảng Đề tự nhập thủ cống sẽ hiển thị giao diện tạo đề.

Quản lý nhập tên đề, số điểm từng câu, trạng thái hiển thị, cài đặt trộn đề.

Quản lý click "Thêm câu hỏi", chọn loại câu hỏi, nhập nội dung câu hỏi và đáp án.

Sau đó click "Xác nhận" để hoàn thành tạo đề.

Cách tạo câu hỏi:

(1): Điểm của câu hỏi

(2): Loại câu hỏi: Một lựa chọn/Nhiều lựa chọn/Tự luận/Câu hỏi nhóm

(3): Mức độ nhận biết câu hỏi: Nhận biệt/Thông hiểu/Vận dụng/Vận dụng cao

(4): Tải ảnh ở nội dung câu hỏi

(5): Tải file nghe ở nội dung câu hỏi

(6): Tải video ở nội dung câu hỏi

(7): Gợi ý cho câu hỏi

(8): Thêm đáp án

(9): Xóa câu hỏi

(10): Nhập nội dung câu hỏi

(11): Nhập nội dung đáp án

+ Để tải lên từ máy tính

Quản lý click "Bắt đầu tải file" ở bảng Tải lên từ máy tính để tải file từ thiết bị. (File ở dạng PDF, Word, Ảnh).

Quản lý click "Thêm câu hỏi", nhập số lượng câu hỏi, kiểu câu hỏi, số đáp án và điểm từng câu, sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Tích chọn đáp án cho từng câu hỏi, sau đó click "Xác nhận" để hoàn thành tạo đề.

  • Quản lý click biểu tượng cài đặt để cài đặt nội dung bài học.

Quản lý chọn điều kiện hoàn thành bài học, sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Xếp lịch học

Giảng viên chọn lịch học, ngày học, ca học, thời gian học, giảng viên, phòng học, sau đó click "Lưu" để lưu thông tin.

Nếu giáo viên bị trùng lịch thì sẽ hiển thị thông báo danh sách buổi học bị trùng.

Nếu phòng học bị trùng lịch thì sẽ hiển thị buổi học bị trùng phòng.

Danh sách học viên

Giảng viên click "Thêm học viên" sẽ hiển thị màn hình danh sách học viên đăng ký môn học của lớp. Chọn học viên sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Giảng viên click "Thêm nhóm học viên" sẽ hiển thị màn hình danh sách nhóm học viên đăng ký môn học. Chọn nhóm học viên sau đó click "Xác nhận" để lưu thông tin.

Một số thao tác khác

Sửa lớp học

Click vào biểu tượng chỉnh sửa ở cột Hành động để sửa nội dung lớp học.

Hủy lớp học

Click vào biểu tượng hủy ở cột Hành động để hủy lớp học.

Chọn lý do hủy, sau đó click "Xác nhận" để xác nhận hủy.

Nhân bản lớp học

Click vào biểu tượng nhân bản ở cột Hành động để tạo 1 lớp học tương tự.

https://youtu.be/yevOKsSgVl4